Tấm mica 10mm chất lượng, giá tốt tại IMEX PNT Việt Nam

Tấm mica 10mm chất lượng, giá tốt tại IMEX PNT Việt Nam

Tấm mica 10mm chất lượng, giá tốt tại IMEX PNT Việt Nam

Tấm mica 10mm chất lượng, giá tốt tại IMEX PNT Việt Nam

Nhờ vào tính năng đa dạng nên tấm mica được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ nội thất, xây dựng cho đến quảng cáo, quà tặng… Kích thước và màu sắc của mica rất phong phú nên quý khách hàng hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn tất tần tật thông tin về tấm mica 10mm, đừng bỏ qua nhé!

 

Những điều bạn cần biết về tấm mica 10mm

 

Như tên gọi, mica 10mm là những tấm mica được sản xuất với độ dày mỗi tấm là 10mm. Đây là độ dày trung bình, tấm mica này không quá dày cũng không quá mỏng nên khá đa dụng. Sản phẩm được làm từ vật liệu acrylic có đặc điểm là độ linh hoạt cao, trong suốt, dẻo.

 

mica 10mm

Tấm mica trong 10mm có thể thay thế cho kính

 

Trọng lượng của nó chỉ bằng ½ so với kính thông thường, khả năng truyền sáng khá tốt tuy nhiên chắc chắn sẽ kém hơn tấm mica dày 3 mm. Khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường của mica 10mm cũng khá ổn định.

 

Bản chất của mica là một loại nhựa dẻo nên nó sẽ dễ bị trầy xước hoặc nứt nếu bị tác động bởi lực quá mạnh (thường mica sẽ bị nứt chứ không vỡ). Ngoài ra, chất lượng của mica cũng sẽ thay đổi tùy vào nguyên liệu và kỹ thuật sản xuất.

 

Ưu điểm nổi bật

 

- Khả năng chống mài mòn, chịu được nhiệt độ cao.

- Bề mặt sáng bóng, bằng phẳng, đẹp mắt.

 

mica 10mm

Bảng màu đa dạng của tấm mica

 

- Có thể tạo hình, gia công dễ dàng theo ý muốn.

- Vận chuyển - lắp đặt tiện lợi, nhanh chóng.

- An toàn, không dẫn nhiệt và không dẫn điện.

 

Ứng dụng của tấm mica 10mm

 

Kích thước phổ biến nhất của tấm mica dày 10mm là 1220 x 2440mm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị cung cấp sản xuất theo kích thước mong muốn. Với độ dày 10mm, tấm mica thường được sử dụng trong các lĩnh vực như:

 

 Thiết kế quảng cáo: Làm chữ nổi mica, bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn với những thiết kế ấn tượng, độc đáo và sáng tạo.

 Thiết kế nội thất: Làm vật dụng nội thất trong nhà, dán tường - ốp tường trong khu vực bếp hoặc phòng khách, làm tranh 3D treo tường hay làm vách ngăn không gian…

 

mica 10mm

Một số ứng dụng của tấm mica trong đời sống

 

 Ứng dụng khác: Làm hộp đựng, gian hàng, quầy hàng, kệ hàng; làm cửa phòng, vách ngăn phòng thay cho kính cường lực; làm hồ cá, bể cá mini; làm bảng menu hoặc bảng tên…

 Không chỉ vậy, tấm mica trong 10mm còn là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn thay thế vật liệu kính. Tấm mica có giá thành khá phải chăng, bề mặt dễ lau chùi vệ sinh, dễ thiết kế lắp đặt nên chúng rất được ưa chuộng.

 

Tìm hiểu về công nghệ sản xuất tấm nhựa mica

 

Tấm nhựa mica nói chung và tấm nhựa mica 10mm nói riêng sẽ được tạo ra nhờ 3 công nghệ chính là đúc, đúc liên tục và ép đùn. Sản phẩm của mỗi phương pháp sẽ khác nhau về mặt chất lượng và giá thành, cụ thể:

 

Công nghệ đúc (cast acrylic)

 

Để sản xuất tấm nhựa mica, người ta sử dụng khuôn kính gồm 2 kính cường lực đặc biệt chồng lên nhau, sao cho khe hở giữa 2 tấm kính bằng với độ dày của tấm mica cần sản xuất. Xung quanh chu vi tấm kính được ép bằng dải cao su để tạo thành không gian kín giữa 2 tấm kính. Chất lỏng MMA được rót vào giữa 2 tấm kính, sau đó được ngâm trong dung dịch đặc biệt để ngưng tụ tạo rắn tự nhiên. Thời gian ngâm sẽ tùy thuộc vào độ dày của tấm mica.

 

mica 10mm

IMEX PNT Việt Nam cung cấp mica chính hãng, đầy đủ giấy tờ

 

Công nghệ ép đùn (extruded)

 

Để sản xuất ra tấm nhựa mica, hạt nhựa sẽ đi qua hệ thống gia nhiệt làm mềm, sau đó nó sẽ đi qua lô cán để cán mỏng theo yêu cầu. Với phương pháp này, độ dài của tấm mica có thể tùy ý.

 

Công nghệ đúc liên tục

 

Đây là công nghệ mới nhất và có nhiều ưu điểm hơn so với 2 công nghệ nêu trên. Tấm nhựa mica sản xuất theo công nghệ này sẽ có độ dày đồng đều với nhiều đặc tính ưu việt.

 

Địa chỉ bán tấm mica 10mm chính hãng, giá rẻ

 

Trên đây là một số thông tin về tấm mica dày 10mm, mong rằng bài viết này sẽ hữu ích đối với những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại mica với xuất xứ khác nhau (Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan...) và cho dù có chọn mua loại nào thì bạn cũng nên lựa chọn tấm mica của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

 

mica 10mm

Ngoài mica, công ty còn kinh doanh nhiều loại vật liệu khác

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu muốn mua tấm mica, hãy liên hệ với IMEX PNT Việt Nam. Chúng tôi sẽ hỗ trợ chu đáo tận tình và giải đáp cho bạn từ A đến Z về sản phẩm, đảm bảo tư vấn sát nhu cầu, cung cấp tấm mica chất lượng với giá tốt nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH IMEX PNT VIỆT NAM

Địa chỉ: D1/38 Quốc lộ 1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh hướng về Long An).

Hotline: 0903 815 391 - 0908 047 616

Email: thangsonbang@gmail.com

Chia sẻ:
1