Tấm poly cường lực giá rẻ

Tấm poly cường lực giá rẻ

Tấm poly cường lực giá rẻ

Tấm poly cường lực giá rẻ

Một trong những sản phẩm hot những thị trường hiện nay, tấm poly cường lực giá rẻ đã tạo nên sức hút đột phá trong ngành vật liệu xanh, những giá trị mà sản phẩm này mang lại khiến cho các nhà đầu tư phải trầm trồ.

Không chỉ dừng lại ở giá thành rẻ mà chất lượng của poly cường lực còn đảm bảo tốt hơn cả kính cường lực bởi độ chịu lực cao và bền dẻo. Hiện nay, nó đã được sử dụng thay thế cho kính cường lực thông thường và là vật liệu được tìm kiếm nhiều nhất.

IMEX PNT chuyên phân phối sản phẩm poly các loại từ hàng cao cấp đến hàng phổ thông giá rẻ. Bài viết dưới đây mời quý khách hàng tham khảo và cùng chúng tôi trải nghiệm qua sản phẩm bổ rẻ chất lượng này.

 

 

Giới thiệu tấm poly cường lực

 

Tấm poly cường lực là loại tấm nhựa lấy sáng polycarbonate đặc ruột 10mm, tấm polycarbonate đặc ruột được cấu tạo từ nhựa poly nên rất cứng cáp khi các liên kết poly và carbonate kết hợp với nhau. Tấm nhựa poly có độ dày càng cao tính chịu lực càng tốt, sử dụng được trong nhà hay ngoài trời, chịu lực tốt hơn kính cường lực gấp 6 lần.

 

 

Tấm poly thường được dùng làm mái lợp lấy sáng, mái nhà, mái vòm, mái hiên, giếng trời và sân thượng, hoặc được ốp phòng tắm, vách ngăn. Kính cường lực thường được sử dụng làm mái hiên hoặc mái giếng trời, sân thượng. Tuy nhiên nhược điểm của kính cường lực là thường chịu lực kém hơn tấm poly, sử dụng kính cường lực kém chất lượng dễ bị vỡ, nổ khi cấn góc trong khi sử dụng.

Tấm lợp poly cường lực được sản xuất với thành phần chính là nhựa polycarbonate và có độ trong suốt cao (tương đương kính) nhưng đặc biệt trọng lượng lại chỉ nhẹ hơn ½ lần so với những tấm kính có cùng kích thước. Được đánh giá là có độ bền tốt nên khả năng chống chọi được với thiên nhiên khi để ngoài trời (lớn hơn 200 lần so với kính ). Công dụng của tấm lợp polycarbonate đặc ruột không dừng ở đó, ngoài độ bền tốt, tấm lợp đặc ruột còn có thể dễ dàng uốn cong ngay tại nhiệt độ thường khiến cho việc thi công dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và hạn chế được rủi ro trong thi công.

 

 

Màu sắc của tấm poly cường lực

 

Tấm poly cường lực giá rẻ được sản xuất với nhiều màu khác nhau để có thể phù hợp với nhiều công trình khác nhau và cũng phù hợp với nhiều tính thẩm mỹ khác nhau của khách hàng. Dòng sản phẩm này có tới 6 màu sắc khác nhau đó là: Màu trắng trong suốt, màu xanh nước biển, màu trắng sữa, màu xanh dương, màu xanh lá và màu đồng.

 

 

Đặc tính của tấm poly cường lực

 

- Bền hơn kính gấp 250 lần và hơn nhựa acrylic 20 lần.

- Độ trong suốt gần như tuyệt đối so với kính cường lực.

- Bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng mà không lo hư hỏng.

- Tấm lợp polycarbonate đặc ruột có bề mặt phẳng và nhẵn.

- Chống rò rỉ tốt nếu lặp đặt đúng quy cách.

- Khả năng chịu lực cao và hầu như không thể phá vỡ.

- Linh động, dễ uốn cong và lắp đặt ở nhiệt độ thường.

- Trọng lượng nhẹ hơn 1/2 so với kính cường lực.

- Có lớp phủ chống tia UV và bảo vệ sản phẩm trong điều kiện xấu.

- Cách âm,cách nhiệt và cách điện hiệu quả.

 

 

Ứng dụng của tấm poly cường lực

 

- Lợp mái, mái che, giếng trời, mái vòm…

- Lấy sáng và tạo vách ngăn cho nhà kính, các công ty,...

- Làm lá chắn, hàng rào cách âm cực tốt

- Bảng hiệu, vật cố định đèn, bảng hiệu neon,...

- Tạo màn chắn vách ngăn lấy sáng

- Khiên chống bạo loạn trong an ninh

 

 

 

Tấm poly cường lực có ưu và nhược điểm gì?

 

 

 

- Ưu điểm của loại tấm lợp poly cường lực là cân nặng nhẹ hơn so với kính và dễ dàng lắp đặt, chi phí đầu tư thấp. Tính ứng dụng cao hơn, lắp đặt dễ dàng trong nhiều điều kiện khác nhau.

- Khả năng chịu nhiệt hiệu quả, độ bền cao và chống tia UV tốt. Không hấp thu nhiệt và chóng nóng vô cùng tốt. Tấm lấy sáng poly đặc ruột có thể uốn cong ngay ở nhiệt độ thường, chịu lực cao cũng như tính cách nhiệt, cách âm tốt.

- Một trong những nhược điểm của tấm lợp poly cường lực là khả năng lấy ánh sáng chưa được tối ưu. Chỉ bằng 80 – 90% so với kính. Độ trong tấm lấy sáng đặc ruột vẫn chưa bằng kính.

 

 

Tại sao nên sử dụng tấm poly cường lực thay thế mica và kính cường lực

 

Tấm poly cường lực giá rẻ ngày càng được khách hàng ưu ái và sử dụng nhiều bởi lý do chính là vì những đặc tính vượt trội mà những vật liệu khác không thể có được. Cùng chúng tôi khám phá những tính năng dưới đây:

 

1. Tấm poly cường lực so với kính cường lực

Kính cường lực là vật liệu trong suốt, có tính ứng dụng cao giúp bạn lấy nguồn ánh sáng tự nhiên hiệu quả. Tuy nhiên thì giá thành rất cao, khó lắp đặt và sửa chữa. Khả năng hấp thu nhiệt và gây nóng cho ngôi nhà của bạn.

Vì thế mà tấm poly đặc là sản phẩm tuyệt vời thay thế cho kính. Sản phẩm có độ bền vượt trội so với kính bởi làm từ nhựa dẻo, có thể chống lại mọi kiểu thời tiết mưa nắng thất thường hay giông bão. Ngoài ra, tính chịu lực của tấm nhựa poly đặc cũng được đánh giá cao. Độ bền sản phẩm có thể sử dụng từ 5 -10 năm với tất cả công trình ngoài trời.

 

2. Tấm poly cường lực so với tấm mica trong

So với tấm nhựa Mica trong suốt thì cả hai dòng sản phẩm này đều được ứng dụng rộng rãi, nhất là trong lĩnh vực quảng cáo, biển hiệu quảng cáo là sản phẩm không thể thiếu tấm mica hay tấm poly đặc ruột. Ngoài ra thì hai dòng sản phẩm này cũng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực lợp mái lấy sáng tự nhiên và những lĩnh vực khác.

Xét về yếu tố thẩm mỹ thì tấm mica trong có thể nói là chiếm ưu thế hơn tấm poly đặc, nên ứng dụng cho việc trang trí sẽ tốt hơn tấm poly. Tuy nhiên thì tấm Poly cường lực sẽ cho khả năng chịu lực, chống nứt vỡ tốt hơn và thời gian sử dụng lâu hơn nên nếu sử dụng làm tấm lợp lấy sáng thì tất nhiên tấm poly đặc ruột sẽ là một sản phẩm phù hợp hơn.

Một trong những lí do mà tấm poly đặc ruột được chọn sử dụng đó là thiết kế hiện đại và đa dạng về màu sắc. Tấm poly đặc ruột thường được dùng cho những ngôi nhà có thiết kế hiện đại, lấy nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. Màu sắc đa dạng, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo ý của mình. Giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn đấy.

 

 

Chú ý khi sử dụng tấm lợp poly cường lực

 

- Nên chú ý về độ nghiêng khi lợp, độ nghiêng nhỏ nhất phải đảm bảo 90mm/m đủ để nước thoát tốt khi trời mưa. Trong quá trình lợp tránh tối đa việc bước trực tiếp lên tấm lợp, không làm xước, vỡ tấm lợp làm giảm tuổi thọ của tấm lợp.

- Tốt nhất nên lợp tấm lợp lấy sáng poly đặc ruột theo hướng sáng để phát huy tối đa công dụng lấy sáng của tấm lợp.

- Thường xuyên vệ sinh lau chùi tấm lợp, khi có lá cây dị vật trên tấm lợp cần loại bỏ ngay để giúp lấy sáng hiệu quả đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng tấm lợp.

 

 

Cung cấp tấm nhựa poly cường lực chất lượng, giá rẻ

 

Để tìm được một nơi cung cấp tấm poly đặc chính hãng không phải là một điều gì khó khăn, tuy nhiên cũng rất nhiều những nhà cung cấp hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, đặc biệt là tại khu vực TPHCM. Chính vì điều này mà quý khách hàng cần lưu ý và phải tìm hiểu kỹ càng thông qua sự tư vấn của các chuyên viên, nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành, hóa đơn chứng từ… để có thể mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cho công trình của mình. 

Quý khách hàng đang tìm kiếm và lựa chọn công ty uy tín chuyên cung cấp poly đặc để mua các sản phẩm tấm poly đặc chất lượng cao với giá cả phải chăng, hãy đến và cảm nhận tất cả các dòng sản phẩm tấm poly cường lực giá rẻ tại IMEX PNT Việt Nam. 

 

Đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về giá thành cũng như mẫu mã và kích thước sản phẩm yêu cầu. IMEX PNT luôn cố gắng không ngừng và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để khách hàng luôn hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

IMEX PNT Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm vật liệu xanh hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu đời sống hiện đại ngày nay. Cam kết tất cả sản phẩm được chúng tôi cung cấp đều là hàng nhập khẩu chính hãng sản xuất theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Quý khách hàng cần mua tấm poly cường lực giá rẻ chất lượng cao vui lòng liên hệ 0903815391- 0908047616 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và nhận báo giá tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH IMEX PNT VIỆT NAM

Địa chỉ: D1/38 Quốc Lộ 1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

(Ngay chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh hướng về Long An)

Liên hệ: 0903 815 391 - 0908 047 616

Email: thangsonbang@gmail.com

 

Chia sẻ:
1