Thi công mái lợp poly tại TPHCM

Thi công mái lợp poly tại TPHCM

Thi công mái lợp poly tại TPHCM

Thi công mái lợp poly tại TPHCM

IMEX PNT Việt Nam là đơn vị chuyên thi công mái lợp poly tại TPHCM và cùng nhiều hạng mục khác, bên cạnh việc phân phối các sản phẩm tấm lợp ra thị trường thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công trọn gói giúp cho khách hàng yên tâm tận hưởng không gian, cũng như các chất lượng công trình mà IMEX PNT thực hiện luôn đảm bảo quy trình hợp lệ với tiêu chí “Khách hàng hài lòng là thành công mỹ mãn”.

 

 

Mái lợp poly là gì?

 

Mái lợp poly hiện nay không còn quá xa lạ và trở nên gần gũi quen thuộc vì được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Hiểu nôm na thì mái lợp poly là mái lợp sử dụng vật liệu từ tấm nhựa lấy sáng thông minh polycarbonate được dùng để lợp mát và lấy ánh sáng tự nhiên ngoài trời mà vẫn đảm bảo được các yếu tố về da và sức khỏe của con người.

 

Công trình mái che hồ bơi bằng tấm lợp lấy sáng polycarbonate

 

Một số công trình xuất hiện nhiều như: quán ăn, quán cafe, không gian ngoài trời, ở các sân chơi thể dục – thể thao, hồ bơi, sân vườn, siêu thị cho đến các nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, v.v…Mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho công trình của bạn, tạo không gian sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. Giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả vào ban ngày.

 

Ngoài ra, mái poly còn có tính năng chống hấp thu nhiệt hiệu quả, tạo không gian sống thoáng mát cho không gian của bạn trong những ngày oi bức. Mái poly còn được phủ một lớp tia UV nhằm ngăn chặn những ánh sáng gây hại cho sức khỏe con người, giúp hòa nhập thiên nhiên và gây cảm giác thân thiện với môi trường, từ đó con người và thiên nhiên hòa quyện là một.

 

Mái lợp poly có tính ứng dụng cao, thay thế tuyệt vời cho vật liệu lợp mái bằng kim loại truyền thống hay kính, giá thành phải chăng, có nhiều phân khúc giá cho khách hàng dễ lựa chọn, tùy thuộc vào điều kiện của mỗi người mà chọn cho mình những mái lợp đạt chất lượng tốt nhất.

 

 

Chọn vật liệu nào để thi công mái lợp là tốt nhất?

 

Mỗi vật liệu sẽ mang đến những giá trị tương xứng khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện của mỗi khách hàng mà lựa chọn vật liệu thi công sao cho hợp lý và phù hợp với túi tiền.

 

Những bạn nào còn đang phân vân chưa biết phải dùng loại vật liệu nào thì yên tâm là đã có đội ngũ kĩ thuật dày kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Dưới đây là một số vật liệu mà quý khách có thể sử dụng để thi công mái lợp:

 

Tấm polycarbonate đặc ruột:

Là sản phẩm có nhiều độ dày khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và công trình lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn độ dày phù hợp. Ngoài ra, ưu điểm của loại đặc chính là khả năng uốn cong dễ dàng, độ đàn hồi cao phù hợp với nhiều loại công trình. Sản phẩm có khả năng chịu thời tiết tốt, độ bền cao theo thời gian mà không bị bay mù. Được ứng dụng phổ biến làm mái che sân, mái che ngoài trời, mái che ô tô hay các công trình công cộng như nhà chờ xe bus, mái che hồ bơi, lan can, …

 

Tấm polycarbonate rỗng ruột:

Là một vật liệu có trọng lượng tương đối nhẹ hơn so với loại đặc, dễ dàng thi công và lắp đặt nhanh chóng, phù hợp với các công trình ngắn hạn, ít đòi hỏi nhân lực và giúp tiết kiệm được nhiều chi phí. Có khả năng cách nhiệt hiệu quả và khả năng lấy sáng tối ưu, giá thành của loại tấm polycarbonate rỗng cũng khá rẻ.

 

Công trình mái lợp tòa nhà bằng tấm polycarbonate đặc ruột màu xanh ngọc đẹp mắt

 

Tole sóng polycarbonate:

Có kết cấu dạng sóng giống tole kim loại thông thường. Với khả năng cách nhiệt hiệu quả và lấy sáng tốt nên được dùng thay thế cho loại tôn kim loại truyền thống, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho những ngôi nhà có không gian hẹp. Giúp tiết kiệm điện năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ bền. Sản phẩm được ứng dụng lợp các mái hiên, mái che nhà xe, mái che giếng trời, …

 

 

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng mái lợp polycarbonate

 

Giúp không gian sống thân thiện hòa nhập với tự nhiên và môi trường xung quanh.

Tạo cảm giác như đang sống giữa thiên nhiên vạn vật.

Bảo vệ da và sức khỏe.

Không gian tràn ngập ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ.

Không khí thoáng mát luôn được luân chuyển giữa không gian trong và ngoài.

Tạo không gian sống thoáng giúp bạn làm việc hiệu quả tăng năng suất.

Mái poly mang đến nguồn ánh sáng dành cho những ngôi nhà có không gian hẹp.

Khả năng chống tia UV bảo vệ sức khỏe của bạn.

Khả năng cách nhiệt và cách âm tối ưu.

Giá thành mái poly rẻ, thi công mái lợp poly nhanh chóng ít đòi hỏi nhân lực.

Mái lợp polycarbonate khả năng chịu lực cao, chịu thời tiết tốt

 

Công trình mái che sân thượng bằng tấm poly xanh ngọc đặc ruột dịu mắt

 

 

Một số điểm cần lưu ý khi thi công mái lợp polycarbonate

 

Sản phẩm phải được thực hiện bởi thợ có chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề.

Lắp đúng kỹ thuật để tăng độ bền cho công trình, dễ dàng thay thế và vệ sinh.

Khi lắp đặt phải đảm bảo độ dốc để không ứ nước.

Chọn vị trí lắp đặt và màu sắc tôn lấy sáng hợp lí.

Khi khoan vít cách cạnh tấm lớn hơn 4cm khoan mồi trước khi siết vít. Dùng nắp chụp có cao su chống thấm nước ở vị trí vít.

Mái che lấy sáng có khả năng giãn nở theo nhiệt độ vì vậy để trừ hao được sự co giãn thì khoan lỗ gần lớn hơn thân vít ít nhất 2mm

Khi vệ sinh cần tránh những hóa chất tẩy rửa có thể gây ra phản ứng hóa học với tấm poly để không ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ của sản phẩm.

Để bụi bẩn, nấm mốc không bị tích tụ bên trong mái lấy sáng thì khi thi công nên dùng băng keo để dán hai đầu của sản phẩm.

Không dùng keo silicon để kết nối 2 mái che, nếu không sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng giãn nhiệt và khiến mái poly bị gãy và vỡ sau một thời gian ngắn sử dụng.

 

 

Đơn vị thi công mái lợp poly tại TPHCM

 

IMEX PNT Việt Nam chuyên nhận thiết kế và thi công nhiều hạng mục công trình lớn nhỏ, các loại mái poly đảm bảo làm hài lòng khách hàng bởi đội ngũ lành nghề, sáng tạo, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm thi công các loại công trình khác nhau.

 

Các công trình lớn như Bệnh viện Nhi Đồng, sân bay Nội Bài, hay các hạng mục nhà ở, khu dân cư, chung cư, các dự án sinh thái, nhà ở đều nằm trong danh sách các công trình đã thi công của chúng tôi.

 

IMEX PNT tự hào là đơn vị thi công hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực thi công mái lợp poly tại TPHCM.

Thi công tấm lợp lấy sáng theo yêu cầu của khách hàng, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu. Qúy khách hàng cần thi công vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0903 815 391 – 0908 047 616.

 

 

CÔNG TY TNHH IMEXPNT VIỆT NAM

Địa chỉ: D1/38 Quốc Lộ 1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.815.391 - 0908.047.616

Email: thangsonbang@gmail.com

Chia sẻ:
1