Ứng dụng mái tôn PVC ASA 4 lớp siêu nhẹ trong công trình dân dụng

Ứng dụng mái tôn PVC ASA 4 lớp siêu nhẹ trong công trình dân dụng

Ứng dụng mái tôn PVC ASA 4 lớp siêu nhẹ trong công trình dân dụng

Ứng dụng mái tôn PVC ASA 4 lớp siêu nhẹ trong công trình dân dụng

Mái tôn PVC ASA 4 lớp siêu nhẹ là gì?

Mái PVC ASA là một dạng mái che sử dụng tôn PVC ASA 4 lớp. Loại mái này cũng có phần khung như các loại mái truyền thống khác - có thể từ gỗ, nhôm, sắt hộp…

Được làm từ tôn PVC ASA nên tấm lợp mái có trọng lượng vô cùng nhẹ, chỉ bằng 1/8 – 1/9 khối lượng tôn thép thông thường.

Thêm vào đó, mái PVC ASA siêu nhẹ có khả năng chống tia UV rất hiệu quả. Nhờ khả năng vượt trôi trên, công trình mái luôn giữ màu sắc bền đẹp theo năm tháng lên đến 30 năm. 30 năm là một khoảng thời gian dài đáng nể cho tuổi thọ một công trình mái. Qua đó ta thấy được, không những tôn PVC ASA bền về màu sắc mà còn bền cả về cấu tạo tấm lợp.

Ngày nay, thi công mái lợp siêu nhẹ PVC ASA trở thành giải pháp mái lâu dài vừa thẩm mỹ, vừa hữu dụng lại tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, giá thành tôn PVC và tôn giả ngói ASA rẻ, phù hợp với khả năng của phần lớn gia đình Việt nên nó được ưa chuộng khá nhiều tại các công trình dân dụng lớn nhỏ.

 

Các dạng mái PVC ASA 4 lớp

Mái tôn sóng vuông PVC ASA

 

Loại mái này sử dụng tấm lợp PVC ASA sóng vuông. Tùy theo nhu cầu, sở thích và khoảng cách khung xà mà ta có thể lựa chọn loại tấm lợp PVC ASA 5 sóng, 6 sóng, 7 sóng hay 11 sóng.

 

 

 

Mái tôn giả ngói PVC ASA

 

Tôn giả ngói PVC ASA có hình dáng như tôn ngói truyền thống nhưng có màu sắc phong phú và đa dạng. Do là tôn nhựa được làm từ PVC và nhựa nguyên sinh ASA cao cấp nên có độ bền cao. Tôn giả ngói PVC ASA khắc phục được sự giòn, dễ bề nứt mà ngói truyền thồng mắc phải.  

 

Ưu điểm tôn PVC ASA 4 lớp siêu nhẹ

Siêu bền: Sản phẩm có cấu tạo vô cùng bền, cấu tạo từ PVC ASA cùng dây chuyền sản xuất đùn, ép, đổ khuôn nhiệt nhiều lớp. Cấu trúc được gia cố chắc chắn để khi chịu lực lớn hay va đập, tôn PVC giả ngói ASA rất khó bể, gãy hay nứt. Sản phẩm có tính cơ học cao, không giòn như các loại tôn hay ngói truyền thống. Nếu thi công đúng kỹ thuật thì tuổi thọ mái đảm bảo đến tận 30 năm.

Siêu nhẹ: Sản phẩm mang bản chất là tôn nhựa. Trọng lượng chỉ 4.8 – 5.2kg/m2 nhẹ hơn nhiều lần so với những chất liệu tương tự khi làm tôn và ngói.

Chống nóng: Việt Nam là nước nhiệt đới, khí hậu nóng quanh năm. Sử dụng tôn PVC ASA, không gian bên dưới tôn được điều hòa dịu mát hơn. Với chất liệu 4 lớp PVC cùng ASA, nhiệt lượng cao khi đi qua sẽ bị cản lại đáng kể.

Chống ồn: Cũng nhờ khả năng cản âm hiệu quả từ nhiều lớp nhựa cao cấp, ô nhiễm tiếng ồn không còn là mối lo của các công trình mái PVC ASA nữa.

Kháng hóa chất, chống rỉ, sét: Trong nhiều cuộc thí nghiệm đã cho thấy, tấm tôn PVC ASA có thể kháng hóa chất rất tốt. Đặc biệt nó được ứng dụng phổ biến nhất tại những công trình dân dụng ở các khu vực bị ảnh hưởng do muối biển, mưa axit… Và thêm nữa, bản chất là tôn nhựa nên sản phẩm không bị hiện tượng rỉ, sét như các loại tôn kim loại.

An toàn cao: Không chứa các góc sắc nhọn lại được làm từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, tôn PVC ASA là sản phẩm “xanh” của thời đại.

Thi công dễ dàng: Dùng loại tôn siêu nhẹ này, chúng ta dễ dàng vận chuyển hơn, việc lắp đặt vì vậy cũng trở nên nhẹ nhàng dù khối lượng công việc hay kỹ thuật lắp ráp tương tự như các loại mái tôn và ngói khác.

Thân thiện môi trường: PVC và ASA, toàn là vật liệu không chứa các chất gây hại sức khỏe, môi trường. Các loại nguyên liệu này sau khi sử dụng có thể tái chế.

Giá cả hợp lý: So với các loại tôn hay ngói tương đương, giá Tôn giả ngói PVC ASA rẻ hơn. Thời gian sử dụng dài cũng góp phần giảm chi phí gia cố hay sửa chữa.

Tính thẩm mỹ cao: Như đã nói ở trên, tôn PVC ASA có độ lưu giữ màu vượt trội qua năm tháng bởi lớp ASA chống xuyên sáng, cản tia UV. Sản phẩm có đủ màu sắc từ tươi sáng, sang trọng đến trầm, thỏa mãn nhu cầu của mọi công trình.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây

 

Một vài hình ảnh công trình dân dụng tôn PVC ASA

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH IMEX PNT VIỆT NAM

Địa chỉ: D1/38 Quốc Lộ 1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.047.616 - 0908.642.616 

Email: thangsonbang@gmail.com

 

Chia sẻ:
1