Vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi

Vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi

Vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi

Vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi

Sau những tháng ngày chống dịch Covid- 19 bền bỉ, chúng ta đã cùng nhau vượt qua đánh bại con virus này. Góp phần to lớn trong công tác phòng chống dịch bệnh, những sản phẩm làm ra từ tấm nhựa mica được ứng dụng phổ biến và hiệu quả, nổi bật là vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi của IMEX PNT.

 

Vách ngăn chống dịch mica được các nhà máy, xí nghiệp và hầu hết các cơ sở ý tế lớn nhỏ cũng như bệnh viện tư nhân và nhà nước tin dùng, sử dụng rộng rãi, phòng chống dịch bệnh tốt trong thời gian qua.

 

Chúng tôi luôn tự hào và phát huy hơn nữa trong thời gian sắp tới, khi cả đất nước đang từng bước khôi phục nền kinh tế, mở cửa lại các hoạt động tăng gia sản xuất, đưa người dân trở về trạng thái bình thường mới. IMEX PNT sẽ hoàn thiện và tạo ra các sản phẩm tốt hơn để phục vụ tốt cho công tác chống dịch CORONA tại Việt Nam.

 

 

1. Vách ngăn chống dịch mica là gì?

 

Là sản phẩm gia công từ tấm mica, vách ngăn chống dịch này đang ngày càng trở nên phổ biến và có mặt ở khắp mọi nơi. Mặc dù đã chạm đến giai đoạn đỉnh dịch nhưng đứng trước diễn biến khó lường và phức tạp của loại virus nguy hiểm siêu lây lan này, chúng ta vẫn khó lòng kiểm soát và có thái đồ ỷ y.

 

Vách ngăn được làm từ tấm mica trong suốt thiết kế để bàn với các chân mica hoặc bát chân sắt, thường được sử dụng nhiều nhất là mica trong suốt. Nhựa mica màu trong suốt có đặc tính trong như kính, xuyên sáng, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt là giải pháp làm vách ngăn chống dịch hiệu quả an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

 

Tấm vách ngăn mica phần nào ngăn chặn và bảo vệ cở thể tránh tiếp xúc trực tiếp qua đường hô hấp, tuyến nước bọt, ăn uống, trò chuyện, hội họp, … đem đến sự an toàn cho mọi người. Sản phẩm vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi chính là giải pháp lý tưởng trong thời điểm này, rất cần cho các đơn vị tham gia sản xuất, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, nhà hàng, ngân hàng, công ty, doanh nghiệp, hàng quán, cửa hàng, phòng công chứng giấy tờ thủ tục hằng ngày đều phải tiếp xúc với rất nhiều người. Với nhiều ưu điểm nổi bật là giá thành tương đối rẻ và dễ lắp đặt sử dụng, ít tốn chi phí cho nhân công bởi khâu sản xuất, vách ngăn mica đang được nhiều người dùng hiện nay quan tâm, lựa chọn.

 

IMEX PNT là nơi cung cấp tấm nhựa mica uy tín chất lượng, chuyên gia công vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi theo mọi thiết kế, phù hợp với nhu cầu lắp đặt an toàn nhanh chóng có sẵn của khách hàng. Những mẫu vách ngăn mica chống dịch được gia công tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo khả năng ngăn chặn virus tuyệt đối, có thể tháo lắp và cố định dễ dàng giúp cho khách hàng thoải mái, thuận tiện trong việc di chuyển cũng như lắp đặt.

 

Sản phẩm vách ngăn mica chống dịch

 

 

2. Đặc điểm nổi bật của vách ngăn chống dịch mica

 

Vách ngăn chống dịch mica sử dụng chất liệu mica trọng suốt với nhiều độ dày khác nhau. Các độ dày khả dụng và tiết kiệm từ 2mm, 2.5mm, 2.8mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, phần đế dày 5mm trở lên đảm bảo được độ chắc chắn bền bỉ cao, có thể đứng vững ở trên bề mặt phẳng.

 

Về kích thước sản phẩm này được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, tùy theo nhu cầu của khách hàng mong muốn mà chúng tôi tạo ra những kích cỡ phù hợp, trong đó phổ biến là vách ngăn mica có khổ 60x60cm, 60x80cm được đặt hàng nhiều nhất.

 

Thiết kế của vách ngăn mica chống dịch khá linh hoạt, dễ dàng tháo rời, lắp đặt nhanh chóng và di chuyển thuận tiện. Ngoài ra sản phẩm còn có một số đặc điểm như:

  • Thời gian thi công nhanh gọn
  • Khả năng xuyên sáng tốt, có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn
  • Không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao
  • Tấm mica làm vách ngăn có khả năng chịu lực rất tốt, chống va đập mạnh
  • Nhẹ nhàng trong việc vận chuyển, an toàn cho người sử dụng
  • Sản phẩm sáng bóng, chống bụi bẩn, dễ dàng cho việc vệ sinh
  • Tấm mica làm vách ngăn không chiếm quá nhiều diện tích phòng, không làm cho không gian bị bó hẹp
  • Vách ngăn mica có tính mềm dẻo nên rất dễ tạo hình cho ra nhiều mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với từng gia đình.

 

3. Ưu điểm của vách ngăn chống dịch mica

 

Trong bối cảnh hiện nay, khi Covid bao phủ khắp mọi nơi không trừ ra bất cứ một địa phương khu vực nào, dường như chúng ta phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng sống chung với nó, từ đó việc sử dụng vách ngăn mica đang rất được ưa chuộng và cần thiết. Vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi là lựa chọn hàng đầu, là giải pháp có hiệu quả nhất từ trước đến nay mang lại không gian mở vừa trở nên rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi người.

 

Dưới đây là các ưu điểm nổi bật:

  • Vật liệu bền, nhẹ, trong suốt như kính
  • vách ngăn có đầy đủ các tính năng như đẹp, giá trị sử dụng dài lâu, dễ di chuyển, dễ dàng lắp đặt, thi công.
  • Giá thành rẻ hơn so với kính thủy tinh.
  • Có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn như: 60 x 60cm, 60 x 80cm, 60 x 100cm, 60 x 120cm
  • Tùy vào nhu cầu của khách hàng và kích thước, vị trí lắp đặt sẽ sản xuất và tư vấn thông số kỹ thuật cho phù hợp.
  • Có khả năng chịu lực tốt, chống va đập mạnh.
  • Tấm chắn bằng mica không thấm nước, có thể lau chùi được. Tính năng này giúp phòng tránh được các nguy cơ từ dịch bệnh khi tiếp xúc với nhiều người
  • Tấm mica dễ dàng cắt theo biên dạng, kích thước yêu cầu bằng máy cắt laser và CNC cho đường cắt đẹp, không bị sắc cạnh

Nhân viên IMEX PNT đang thực hiện gia công tấm vách ngăn Covid

 

IMEX PNT chuyên phân phối tấm vách ngăn chống dịch mica trên toàn quốc. Sản phẩm có thể tháo rời trong quá trình vận chuyển giúp đảm bảo không bị gãy hỏng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0903815391- 0908047616 để được nhanh chóng tư vấn thông tin chi tiết và đặt hàng sớm nhất.

 

 

4. Ứng dụng của vách ngăn chống dịch mica

 

Vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi được thiết kế, gia công theo từng khổ bàn làm việc, bàn ăn cho phù hợp nhất với yêu cầu của các khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu lắp đặt nhanh chóng với số lượng sản phẩm lớn mà không hề tốn kém nhiều chi phí, khi không còn sử dụng thì có thể tháo lắp dễ dàng không ảnh hưởng đến các thiết bị nội thất khác, đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian.

 

Sản phẩm có thể lắp đặt ngay trên mặt bàn nhựa, gỗ, mặt đá bằng keo cố định với những thao tác đơn giản là bạn đã hoàn thành vách ngăn chống Covid an toàn hiệu quả, giúp hạn chế tối đa tiếp xúc trong các cuộc nói chuyện, ăn uống ở những không gian môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh nhanh chóng, những nơi công cộng có nhiều người qua lại như trường học bệnh viện, hiệu thuốc, siêu thị, ngân hàng, phòng ban làm việc, công ty, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, các hàng quán kinh doanh ăn uống, … và một số ứng dụng cụ thể khác.

  • Vách ngăn mica sử dụng để ngăn cách các gian phòng trong một căn hộ, ngôi nhà có diện tích nhỏ như phòng ngủ, bếp, phòng tắm, ban công…
  • Tại các cơ quan, công ty, văn phòng đại diện,… vách ngăn mica bàn làm việc là một trong những vật dụng không thể thiểu. Đây cũng là một trong những ứng dụng to lớn của nó.
  • Các kho lưu trữ, khu mua sắm, khu phức hợp vui chơi giải trí và thể thao hay các gian hàng triển lãm cũng sử dụng vách ngăn mica để phân vùng, thuận tiện di chuyển, tháo lắp.
  • Những công trình lưu động cũng ưu tiên sử dụng vách ngăn mica bởi đặc tính nhẹ, khó vỡ của mica giúp việc tháo dỡ nhanh chóng và vận chuyển đến địa điểm khác thuận tiện hơn.
  • Vách ngăn mica còn được ứng dụng để làm cửa ra vào, cửa sổ. Lợi thế của nó là có tính thẩm mỹ, độ bền cao và có khả năng chống chịu với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

 

 

5. Một số loại vách ngăn mica nổi bật

 

Vách ngăn mica bàn làm việc

Sản phẩm được thiết kế như một vật dụng văn phòng để ngăn vị trí các nhân viên với nhau, vừa giúp cho không gian phòng làm việc trở nên sang trọng hiện đại chuyên nghiệp và đồng thời còn đảm bảo tuân thủ theo biện pháp phòng chống dịch bệnh an toàn hiệu quả.

 

Tấm chắn mica nhà thuốc, cơ sở y tế và bệnh viện

Được sử dụng phổ biến ngăn cách không gian giữa người bệnh và người phụ trách tư vấn.

 

Tấm chắn giọt bắn virus Corona

Sử dụng tấm chắn giọt bắn phòng dịch vừa đơn giản nhẹ nhàng lại có tính hiệu quả cao. Nó được làm bằng mica được sử dụng để ngăn cách không gian, có tác dùng phòng lây nhiễm chéo. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc, kích thước lại khá nhẹ nên việc sử dụng tương đối đơn giản.

 

Vách ngăn phòng tắm bằng mica

Vách ngăn phòng tắm được sử dụng thay cho kính vừa tiện lợi, giá thành rẻ mà lại còn mang tính thẩm mỹ cao được xem là lựa chọn tối ưu cho những căn hộ cao cấp hiện nay. Với tính năng trong suốt như kính giúp cho không gian trở nên tinh tế, sang trọng.

 

Vách ngăn phòng khách bằng mica

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì đây chính là giải pháp tuyệt vời để phân chia các khu vực với nhau giúp cho không gian rộng mở thoáng đãng, nhờ đặc tính xuyên sáng tốt nên ngoài đem lại tính thẩm mỹ thì nó còn được sử dụng để lấy ánh sáng tự nhiên cho gian phòng luôn rực rỡ, hòa nhập với thiên nhiên vạn vật.

 

Vách ngăn mica chống dịch đã hoàn thiện chờ xuất cho khách

 

 

6. Những lý do nên lựa chọn vách ngăn mica chống dịch

 

  • Vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi là sản phẩm mà mọi người đang hướng đến bởi vì mica có độ trong suốt như kính.
  • Khi làm vách ngăn bằng nhựa mica vẫn có thể giao tiếp bình thường.
  • Mica có thể gia công theo mọi kích thước mẫu mã
  • Thường vách ngăn mica phòng dịch để bàn thường được thiết kế với chiều cao 60cm, khổ ngang từ 90, 100cm. Tuy nhiên theo từng loại bàn, từng nhu cầu của khách hàng có thể thiết kế riêng biệt phù hợp với không gian làm việc.
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng với số lượng lớn
  • Vách ngăn mica chống dịch được gia công nhanh chóng bởi tính năng dễ sử dụng, thuận tiện với các máy cắt chuyên dụng hỗ trợ xử lý kịp thời.
  • Tấm nhựa mica có giá thành rẻ, khổ lớn tiết kiệm tối ưu chi phí
  • Tấm nhựa mica có khổ tấm 1.22mm x 2.44m có thể cắt chia thành nhiều tấm nhỏ làm vách ngăn nhỏ phù hợp, với giá thành rẻ hiệu quả tốt vách ngăn chống dịch mica luôn được đánh giá cao.

 

 

7. Thi công lắp đặt vách ngăn covid từ tấm mica chống dịch siêu rẻ tiện lợi

 

IMEX PNT là nhà phân phối tấm nhựa mica hàng đầu Việt Nam, chuyên gia công vách ngăn chống dịch mica theo yêu cầu. Với quy mô lớn cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng IMEX PNT luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho Quý khách hàng.

 

Với mong muốn được phục vụ và đem đến cho khách hàng những vật dụng với sản phẩm tốt nhất chúng tôi không ngừng cố gắng trau dồi thêm kiến thức mới cũng như hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi cho ra đời các sản phẩm vách ngăn mica chống dịch, tấm chắn giọt bắn với thiết kế khoa học và phù hợp cho tất cả các không gian làm việc.

 

Với hệ thống nhà xưởng quy mô lớn cùng máy móc hiện đại, chúng tôi đảm bảo thực hiện nhanh chóng với sản phẩm đặt hàng số lượng lớn, ngoài ra còn có giá ưu đãi cạnh tranh thích hợp cho các đơn hàng dự án. Bên cạnh đó, IMEX PNT còn nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp đều làm hài lòng đối với những khách hàng khó tính nhất.

 

IMEX PNT nhận thi công lắp đặt vách ngăn mica phòng dịch cho nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, phòng cách ly, nhà thuốc, siêu thị, ngân hàng, văn phòng, công ty, cơ quan nhà nước tại các khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

 

Khi có nhu cầu lắp đặt vách ngăn mica chống dịch để bàn làm việc, bàn ăn, bàn học xin quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được tư vấn báo giá lắp đặt nhanh chóng chi tiết nhất.

 

CÔNG TY TNHH IMEX PNT VIỆT NAM

Địa chỉ: D1/38 Quốc Lộ 1A, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0903 815 391 - 0908 047 616

Email: thangsonbang@gmail.com

Website: www.tonlaysang.com

 

Chia sẻ:
1